-------------------------------------------------

3 sai lầm thường mắc phải khi mua Nội thất văn phòng

3 sai lầm thường mắc phải khi mua Nội thất văn phòng

Những người sai lầm thường gặp phải khi mua sắm đồ nội thất mới đối với bộ phận quản lý công ty đó là suy nghĩ về nó đơn giản như là mua một loại hàng hóa thay vì nghĩ đó là một sự đầu tư, và hầu như định hướng quyết định mua hàng là giá cả. Thường thì họ tìm kiếm đồ nội thất trong các cửa hàng, nhận được vài ba báo giá, và thường chọn giá thấp nhất và cho rằng đó là quyết định kinh doanh tốt nhất.Vậy quyết định mua hàng như vậy có thật sự tốt không, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình khi mua sắm các đồ nội thất đặc biệt là nội thất văn phòng.
Qua một số khảo sát khách hàng và quá trình kinh doanh từ trước đến nay, chúng tôi đã phát hiện ra rằng 3 sai lầm thường gặp nhất khi mua đồ nội thất của các công ty, doanh nghiệp

1. Mua một Modul bàn làm việc quá nhỏ
Nhân viên là một trong những tài sản lớn nhất của công ty họ chính là một trong những yếu tố đắc lực nhất tạo nên doanh thu của công ty.Vì vậy chúng ta nên tạo cho họ một không gian làm việc thoải mái, trang bị các đồ nội thất văn phòng tiện nghi để họ thỏa sức sáng tạo và làm việc không biết mệt mỏi.Tuy nhiên vẫn không ít doanh nghiệp coi nhẹ việc đầu tư cơ sở vật chất này, họ thường mua những modul bàn làm việc quá nhỏ, bó buộc nhân viên phải làm việc trong một môi trường chật hẹp, hệ thống bàn làm việc, ghế văn phòng, tủ tài liệu văn phòng thô sơ.Trong những năm qua chúng tôi đã phát hiện ra rằng modul bàn làm việc nên có chiều rộng tối thiểu 42 "inch giúp tạo ra một môi trường tốt hơn cho nhân viên. Modul bàn làm việc nhỏ sẽ có chi phí ít hơn trước mắt nhưng hãy nghĩ đến chi phí lớn hơn có thể là doanh thu. Khi cơ sở vật chất tốt sẽ tạo ra một môi trường tốt hơn cho người lao động làm việc tốt hơn, do đó có thể giúp cải thiện giữ chân nhân viên cho nhà tuyển dụng.

Modul bàn làm việc

2. Không quan tâm việc xem xét hệ thống các dây điện dây cáp trong phòng
Khi thiết kế nội thất văn phòng cần chú ý hệ thống dây rợ rườm rà trong phòng, bạn cần mua những modul bàn làm việc, những chiếc bàn làm việc phù hợp để giấu di hệ thống dây đó.Ngay sau khi sắm các đồ nội thất cho văn phòng bạn cần phải chú ý đến vấn đề này. Cần phối hợp với bộ phận IT để có hệ thống đi dây tốt hơn, các bàn làm việc, hộc di động, tủ tài liệu văn phòng cần có ngăn, hộc để chứa dây cáp , phụ kiện, có khe để đi dây dễ dàng và hộc để CPU máy tính
3. Không nhìn vào chi phí trong tương lai
Xem xét chi phí phát sinh trong tương lai sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn khi mua sắm đồ nội thất văn phòng. Đây là một bước thường bị bỏ qua khi xem xét giá cả của đồ nội thất của bạn. Thường thì các nhà quản lý quan tâm nhiều đến chi phí trước mắt hơn là xem xét chi phí cho việc bảo trì sửa chữa hay phải thay mới do hư hỏng trong tương lai gần. Thay vì đầu tư những đồ nội thất văn phòng bền đẹp và vẫn giữ được phong cách theo thời gian thì họ lại mua những sản phẩm nội thất có giá rẻ, chất lượng kém, dễ đẫn đến chi phí phát sinh còn nhiều hơn về sau này

Và điều cuối cùng chúng tôi muốn nói là, đối các nhà quản lý doanh nghiệp, hãy xem xét việc mua các đồ nội thất văn phòng làm việc như là một sự đầu tư thay vì nghĩ nó như mua một món hàng hóa thông thường. Đầu tư môi trường làm việc tốt cho nhân viên của bạn là đầu tư cho chính bạn.

 

Nguồn :https://noithatmanhphat.vn/3-sai-lam-thuong-mac-phai-khi-mua-noi-that-van-phong-72-newsdt.aspx

DMCA.com Protection Status