-------------------------------------------------

Gợi ý cách sắp xếp nội thất văn phòng khoa học

Gợi ý cách sắp xếp nội thất văn phòng khoa học

Nội thất văn phòng là những thiết bị phục vụ đặc lực cho công việc của các công ty, doanh nghiệp, nó giúp cho quá trình làm việc của các nhân viên văn phòng diễn ra bình thường, liên tục và thuận lợi nhất. Việc lựa chọn và sắp xếp những thiết bị đó còn ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ không gian văn phòng, đến bộ mặt công ty, doanh nghiệp đó trong mắt đối tác và khách hàng.

 

Các thiết bị nội thất văn phòng như bàn làm việc, ghế văn phòng, tủ tài liệu văn phòng, hộc di động, vách ngăn bàn làm việc,... chức năng cũng như mục đích sử dụng của chúng chắc hẳn không còn xa lạ với bất kỳ công ty, doanh nghiệp hay từng cá nhân nhân viên văn phòng nào.

 

hình-4-3.jpg

 

Mối bận tâm lớn của các nhà đầu tư hiện nay đó là việc lựa chọn, sắp xếp các thiết bị nội thất này làm sao cho thật khoa học, sáng tạo và mang đến một không gian làm việc ấn tượng và hiệu quả nhất.

 

Công ty Nội Thất Mạnh Phát xin gửi đến bạn một số gợi ý nho nhỏ khi sắp xếp các thiết bị nội thất văn phòng để giúp các công ty, doanh nghiệp sở hữu một môi trường làm việc lý tưởng nhất.

 

>>Xem thêm các mẫu bàn làm việc hiện đại và sang trọng

 

15.jpg

 

Đầu tiên, chúng ta sẽ chú ý đến khu vực sắp xếp bàn làm việc, chỗ ngồi làm việc cho các nhân viên văn phòng. Tùy theo diện tích văn phòng lớn hay nhỏ mà chúng ta có những sự sắp xếp phù hợp nhất. Đối với những văn phòng làm việc có diện tích nhỏ, muốn tối ưu hóa diện tích không gian, bạn nên sắp xếp nội thất văn phòng theo hàng, dãy, nên sử dụng vách ngăn bàn làm việc phân chia khu vực làm việc cho từng nhân viên.

 

Với cách sắp xếp này, không gian văn phòng sẽ trở nên ngăn nắp hơn, gọn gàng hơn, giúp việc di chuyển đi lại dễ dàng hơn, tiện lợi hơn.

 

Ngoài ra, sắp xếp bàn làm việc chạy sát vào tường cũng là một cách tiết kiệm diện tích không gian.

 

ve-sinh-van-phong.png

 

Với những văn phòng làm việc có diện tích lớn, bạn có thể sắp xếp nội thất văn phòng, bàn ghế văn phòng thành các module bàn làm việc chuyên nghiệp nhóm cho 4 đến 6 người trong cùng một bộ phận. Cách sắp xếp này mang đến một hiệu quả thẩm mỹ văn phòng vô cùng lớn và chúng còn giúp ích cho quá trình trao đổi công việc giữa các nhân viên.

 

1498529038.jpg

 

Tủ tài liệu văn phòng nên được kê sát vào tường hoặc ở cách khu vực ngăn cách không gian. Trong một văn phòng, bạn nên sử dụng một chiếc tủ tài liệu văn phòng có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng và dùng để lưu trữ các giấy tờ chung của một công ty. Còn dưới chân mỗi chiếc bàn làm việc, bạn nên sử dụng những chiếc hộc, tủ phụ để lưu trữ giấy tờ liên quan trực tiếp đến công việc của từng cá nhân.

 

Để được tư vấn thiết kế nội thất văn phòng khoa học, chuyên nghiệp và ấn tượng nhất, hãy liên hệ với công ty nội thất Mạnh Phát của chúng tôi. Với đội ngũ chuyên gia thiết kế tài hoa, Mạnh Phát sẽ mang đến cho quý khách hàng những không gian văn phòng lý tưởng nhất.

DMCA.com Protection Status